โลโก้เว็บไซต์ Q&A RMUTL Startup Launchped Hackathon 2025 | ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ

Q&A RMUTL Startup Launchped Hackathon 2025

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 6 พฤศจิกายน 2568 โดย Pakawadee Wutthiwai จำนวนผู้เข้าชม 39 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

จากที่เราเปิดรับสมัครไป มีคำถามเข้ามาเยอะมาก ทีมงานเลยสรุป Q&A ตอบแบบสั้น–ชัด ให้เพื่อน ๆ เช็กได้ในโพสต์นี้เลย ⤵️

Q1: วันจัดกิจกรรมตรงกับวันที่เรียน จะทำอย่างไรดี?
A: ไม่ต้องกังวล ทางโครงการประสานให้
โครงการจะดำเนินการประสานขออนุญาตอาจารย์ประจำวิชาและคณะ เพื่อให้นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่ถูกนับเป็นการขาดเรียน เมื่อเข้าร่วมครบตามกำหนด

Q2: นักศึกษาที่ “อยู่ระหว่างรอรับปริญญา” สามารถสมัครได้หรือไม่?
A: สมัครได้
สามารถสมัครได้ หากยังอยู่ในรุ่นปีการศึกษาปัจจุบันของมหาวิทยาลัย และปฏิบัติตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

Q3: การเข้าร่วมกิจกรรมต้องทำอย่างไร?
A: สมัครออนไลน์ผ่าน QR Code

  • กรอกข้อมูลใน Google Form

  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม: 14 พ.ย. 2568 (ช่องทาง Facebook: UBI RMUTL)

  • ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมให้เข้าร่วม Orientation Day: 19 พ.ย. 2568

  • เข้าร่วม Hackathon Camp: 22–24 พ.ย. 2568

Q4: มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมหรือไม่?
A: ไม่มีค่าใช้จ่าย
ผู้เข้าร่วมสามารถสมัครและเข้าร่วมกิจกรรมได้โดย ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยโครงการเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายหลัก รวมถึงค่าเดินทาง อาหาร และที่พัก

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

โทรศัพท์: 0-5392-1444 ต่อ 1186

อีเมล: ubi@rmutl.ac.th


คลังรูปภาพ : Q&A RMUTL Startup Launchped Hackathon 2025




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา