โลโก้เว็บไซต์ ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ เปิดตลาดจริง สร้างทางขาย ขยายโอกาสผู้ประกอบการ | ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ เปิดตลาดจริง สร้างทางขาย ขยายโอกาสผู้ประกอบการ

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 20 พฤษภาคม 2568 โดย Pawenud Thongdang จำนวนผู้เข้าชม 62 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ (UBI) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ได้ดำเนินการหารือร่วมกันกับร้านค้าสหกรณ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสำรวจตลาด เพื่อเพิ่มช่องทางการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่อยู่ในโครงการบ่มเพาะธุรกิจ .

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการให้เข้าถึงตลาดจริง โดยนำผลิตภัณฑ์ เช่น สินค้าเกษตรแปรรูป สมุนไพร และนวัตกรรมใหม่ ๆ วางจำหน่ายในร้านค้าสหกรณ์ ซึ่งมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มทร.ล้านนา ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านการพัฒนาองค์ความรู้และเปิดโอกาสทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสนับสนุนการทำธุรกิจให้อย่างยั่งยืน

SDG 3 – สร้างหลักประกันการมีสุขภาวะที่ดี และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคนในทุกช่วงวัย
SDG 8 – การเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน: สนับสนุนธุรกิจสร้างสรรค์ให้สามารถแข่งขันและเติบโตได้อย่างยั่งยืน
SDG 12 – การผลิตและบริโภคที่ยั่งยืน: ส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีรากฐานจากศิลปะและวัฒนธรรม

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา 
โทรศัพท์: 0-5392-1444 ต่อ 1186
อีเมล: ubi@rmutl.ac.th 



คำค้น : #ubi, #UBIRMUTL, #INCUBATOR, #STARTUP, #RMUTL



ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา